bg bongbongfull_2

– Con người có thể nhịn ăn đến một tháng nhưng chỉ nhịn uống được từ 3-5 ngày. Như vậy cho thấy nước là vô cùng quan trọng đối với sự sống của chúng ta.

– Theo nghiên cứu, nước chiếm 70% trọng lượng của cơ thể, được phân bố ở khắp nơi, tham gia vào tất cả các quá trình như trao đổi chất, hấp thụ dinh dưỡng, vận động, thải độc, điều tiết thân nhiệt….

– Vậy tại sao chúng ta không uống nước kết hợp với việc bổ sung thêm khoáng chất, bổ sung thêm tính kiềm giống rau xanh cho cơ thể?

– Nước ion – kiềm (alkaline ionized water) có độ pH từ 7.5 đến 9.5 là loại nước uống rất tốt, phù hợp để uống hằng ngày nhằm cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, trung hòa axit dư thừa, trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, phòng chống và hỗ trợ điệu trị nhiều bệnh mạn tính như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, đau dạ dày, loãng xương…

.

energy

BẢO VỆ

THIÊN NHIÊN VÀ MÔI TRƯỜNG SỐNG

– 70% cơ thể chúng ta là nước, 70% bề mặt trái đất của chúng ta cũng là nước. Bạn có thấy đây là sự trùng hợp thú vị không? Có thể thấy 70% chính là con số cân bằng của tạo hóa đã ban cho chúng ta. Chính vì vậy ngoài việc uống nước để cân bằng, bảo vệ cơ thể, chúng ta hãy bảo vệ môi trường tự nhiên mà chúng ta đang sống.

– Biển Việt Nam đang phải đối mặt với các vấn đề ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, ảnh hưởng tiêu cực tới sự phát triển kinh tế và sức khoẻ con người, trong đó ô nhiễm rác thải nhựa chiếm tỷ lệ lớn. Với hơn 3.000 km đường bờ biển, mỗi năm, Việt Nam xả ra đại dương khoảng 0,28 – 0,73 triệu tấn rác thải nhựa qua 112 cửa sông, 80% lượng rác thải biển của Việt Nam xuất phát từ các hoạt động trên đất liền.

– Việc lạm dụng bao bì nhựa được người tiêu dùng Việt Nam nhận định là vấn đề nghiêm trọng gây biến đổi khí hậu, ô nhiễm không khí…

– Bởi tính tiện dụng mà ít ai quan tâm đến tác hại của nó. Ngoài ảnh hưởng đến môi trường như làm suy kiệt dinh dưỡng trong đất, tàn phá hệ sinh thái, gây ngập úng ở các đô thị, hủy hoại sinh thái biển và sinh thái sông hồ… túi nilon và rác thải nhựa còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, đặc biệt là các bệnh về hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và bệnh ung thư.

qua_dia_cau
nhay

Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG

Seventy70% luôn quan tâm đến ý kiến đóng góp từ khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp từ quý khách hàng chính là mục tiêu mà chúng tôi đang hướng tới.
member

Thông Nguyễn

Nhân viên văn phòng

Tôi đã tìm hiểu kỹ lợi ích của nước Ion Kiềm, bởi vì nó có khả năng chống góc tự do và tôi đã quyết định chọn nước uống Ion Kiềm Seventy

member

Nguyễn Anh Việt

Nhân viên thiết kế

Trước giờ nhà mình luôn sử dụng nước ion kềm để có thể có sức khỏe tốt nhất, mà nay Seventy còn có cho ra thiết kế lon, giảm rác thải nhựa góp phần bảo vệ môi trường, thật tuyệt vời!

member

Vương Trần

Nhân viên văn phòng

Tôi rất quan tâm tới sức khỏe của bản thân và của gia đình, vì vậy tôi thường tìm những sản phẩm tốt cho sức khỏe, sau khi tìm hiểu kỹ và sử dụng nước Ion - Kiềm Seventy tôi cảm nhận được cơ thể của tôi cải thiện rõ rệt nhất là hệ tiêu hóa. Các bạn hãy chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình nhé!

member

Trang Võ

Nhân viên kế toán

Nhân viên kế toán chúng tôi thì hay làm việc rất căng thẳng, ngồi nhiêu nên hay có vấn đề về đau bao tử, sau một thời gian sử dụng nước uống Ion - Kiềm thì vấn đề đó đã được cải thiện, bản thân tôi cũng vậy

member

Thảo Phạm

Hành chính nhân sự

Mình hay tham gia vào những chiến dịch cộng đồng, hiện tại nhà nước mình đang kêu gọi mọi người hãy giảm bớt rác thải nhựa ra môi trường. Mình thấy uống nước Seventy vừa hỗ trợ tốt cho sức khỏe, vừa có thể tham gia bảo vệ môi trường. Uống nước Ion - Kiềm là một sự lựa chọn lý tưởng